2022/01/20

TNG Thanh Sơn Landscape - Thiết Kế Cảnh Quan


Site location : Thuộc địa bàn thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.
Project : Khu nhà ở đô thị Thanh Sơn
Commercial name : TNR Star Thanh Sơn.
Investor : Công ty cổ phần May - Diêm Sài Gòn.
Total area : 23,4194 ha
Total designed green area : 8,206.3 m2 and urban greenery.

















Với phong cách kiến trúc chủ đạo của các công trình xây dựng là tân cổ điển, phương án thiết kế cảnh quan được định hướng dựa trên phong cách chung của toàn dự án.

Dự án cảnh quan được đội ngũ Plan ADD thiết kế trau chuốt, tràn ngập màu sắc, tạo nên sự hài hòa và thống nhất với kiến trúc của toàn khu đô thị. Những khu vực vườn hoa không chỉ tạo điểm nhấn về màu sắc, thẩm mỹ cho toàn khu đô thị mà còn là nơi vui chơi thư giãn cho cư dân.


Có lẽ âm nhạc và tình yêu là hai điều tuyệt diệu nhất trên thế giới này, là nguồn của hạnh phúc cho tất cả mọi người. âm nhạc làm rung động tình cảm lắng đọng trong tâm hồn, đem lại cho con người cảm xúc về thẩm mỹ và sự tinh tế, giúp chúng ta yêu đời, yêu cuộc sống hơn. Công ty Plan ADD muốn sáng tạo, thiết kế nên một khu vườn phong cách tân cổ điển sang trọng nhưng ngập tràn cảm xúc về âm nhạc. Sự du dương uyển chuyển của các giai điệu sẽ được hình ảnh hóa và in dấu trong khu vườn.

Một số hình ảnh phối cảnh do công ty Plan ADD thiết kế


Ý tưởng thiết kế chủ đạo được lấy cảm hứng từ chủ đề "Khu vườn của Nữ Hoàng", với những sắc thái rực rỡ, êm dịu, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sang trọng và ấn tượng, là một nơi xứng đáng để mọi người có thể vui chơi, thưởng dạo, thư giãn khi sử dụng dự án.
Với những yếu tố chi tiết về cảnh quan, vật liệu, trang trí được chăm chút tỉ mỉ, từng khía cạnh của Queen's Garden sẽ được thể hiện rõ nét hơn trong từng khu vực.