2022/01/20

TNG GMC Landscape - Thiết Kế Cảnh Quan


Site location : 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Project : Khu nhà ở - Văn phòng- Dịch vụ
Investor : Công ty Cổ phần thương mại Quảng cáo - Xây Dựng - Địa Ốc Việt Hân.
Total area : 4,230 ha
Total landscape design area : 4,230 m2.












Dự án thiết kế theo tổng thể Goldmark với chủ đề Singapore trong lòng Hà Nội, được thiết kế hài hòa với thiết kế kiến trúc, đồng bộ với hạ tầng đã thi công.

Với ý đồ nhấn mạnh sự đồng điệu, Giữa hình khối mạnh mẽ, góc cạnh của Kiến trúc Tòa nhà với những đường cong mềm mại và biến hóa của những dòng sông, dòng suối trong đã tạo nên nguồn cảm hứng cho những thiết kế hình thái dòng chảy lỏng. Chúng tôi tận dụng tối đa hình thái dòng chảy lỏng trong thiết kế cảnh quan với sự mượt mà, tuôn chảy, định hình, sự phát triển đa hướng, tính liên tục và liền mạch.

Hình khối mang tính tuôn chảy dạng lỏng, liên tục và vô định. Công trình tiếp xúc và dần dần hòa vào mặt đất và cảnh quan.

Một băng ghế dài ngôn ngữ thiết kế cong được đặt ngày trước khu vườn Freshtream, đón từ lối vào. Đây là điểm check-in cảnh quan tuyệt vời cho khách hàng. Chiếc ghế kiêm biểu tượng có ngôn ngữ hài hòa với cây xanh, màu sắc là điểm nhấn của thương hiệu. Nó cũng biểu trưng cho 1 dòng chảy bất tận, 1 sức sống mãnh liệt trước khi bước vào không gian Trung tâm thương mại.