2016/05/09

Tổng Giám Đốc SON MIN CHANG gặp gỡ lãnh đạo Cung Quy hoạch Quốc Gia.




Ngày 4/5/2016. Giám đốc Son Min Chang đã có buổi thăm và làm việc với lãnh đạo Cung triển lãm quy hoạch quốc gia. Qua đây, 02 đơn vị đã có những định hướng, kế hoạch hợp tác trong tương lai nhằm tăng tình đoàn kết giữa Cung quy hoạch và công ty TNHH PlanADD, cũng như giữa ngành xây dựng Việt Nam với ngành xây dựng của Hàn Quốc.
Cụ thể, ông Son Min Chang đã có những ý kiến như sau:
"Tôi rất ngạc nhiên và hưng phấn khi lần đầu tiên tham quan cung triển lãm này, BXD Việt Nam đã có 1 quyết định sáng suôt khi cho xây dựng Cung để đưa mô hình quy hoạch toàn bộ lãnh thổ Hà nội đến với mọi người, đặc biệt là những người nước ngoài đang làm việc tại lĩnh vực đầu tư xây dựng như bản thân tôi ở đây.
Theo tôi, cung này rất quan trọng trong việc đưa hình ảnh tương lai của Hà Nội đến bạn bè quốc tế. Việc dự kiến tổ chức các sự kiện lớn như triển lãm tại Cung sẽ thu hút thêm nhiều đối tác nước ngoài vào tham quan, cũng như quyết định đầu tư cho Hà Nội.
Bản thân tôi hy vọng trong tương lai sẽ hợp tác thành công với Cung, qua đây cũng mong chính quyền, các lãnh đạo ngành tạo điều kiện cho việc hợp tác của Cung với đối tác nước ngoài được suôn sẻ."

Dưới đây là video của buổi thăm quan, gặp mặt tại Cung: