2019/01/02

Giải thưởng Architizer A+ 2018, H&P Architects thắng lớn với hai hạng mục được vinh danh

Ban tổ chức giải thưởng A + Awards đã công bố danh sách những đồ án – công trình xuất sắc ở nhiều hạng mục như Không gian phức hợp, văn phòng, triển lãm, trung tâm thương mại, nhà ở …Tại Việt nam, 2 công trình được vinh danh đề cử là Cửa hàng bánh Phô mai (Cheese tart Bake shop) và Nhà Hang Gạch (Brick Cave) ở các hạng mục khác nhau. Trong khi Cửa hàng bánh phô mai (Chesse tart Bake shop) là sản phẩm của công ty tư vấn kiến trúc Nhật bản 07BEACH thì Nhà Hang Gạch (Brick Cave) của H&P Architects thật sự nổi bật với 2 giải nhất ở 2 hạng mục Nhà ở (Private house 100-300m2) và Kiến trúc gạch (Archiecture + Brick).





Giải thưởng A + Awards – do tổ chức Architizer bảo trợ là giải thưởng thường niên lớn nhất thế giới, nhấn mạnh vào việc quảng bá và vinh danh các đồ án – công trình kiến trúc xuất sắc của năm. Giải thưởng này được nhận định để nuôi dưỡng các sản phẩm kiến trúc có ý nghĩa trên thế giới và phát triển tiềm năng với cho những tác động tích cực đến cuộc sống hàng ngày.
Một số công trình chiến thắng tại một số hạng mục của A+ awards 2018

Những năm vừa qua, H&P Architects đã ghi dấu ấn đậm nét với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá , đó là một dấu hiệu cho thấy, Kiến trúc Việt Nam đang dần hội nhập được với kiến trúc quốc tế đồng thời cũng là đông lực thúc đẩy các KTS Việt Nam tích cực tham gia nhiều cuộc thi kiến trúc trong và ngoài nước.