2012/05/25

2012년 5월 25일 : BCI Asia Awards 2012 - Vietnam Top 10 Architect 선정




Plan ADD CO.LTD    [ SON MIN CHANG ]




  2012 BCI,  Vietnam TOP 10 Architecter !!



Tối 25/05/2012, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn BCI Asia đã công bố 10 công ty kiến trúc hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản của Việt Nam đoạt giải BCI Asia tốp 10 năm 2012.


2012년05월25일에 호치민에 BCI Asia그룹은 2012년 베트남 부동산 및 건설 분야에 최고 10 개 건축업체 상위 수생 행사를 개최하였다


Công ty TNHH Plan ADD Việt Nam thuộc 1 trong số 10 công ty kiến trúc xuất sắc lọt vào TopTen được đánh giá là có những công trình kiến trúc độc đáo, thể hiện phong cách riêng cũng như sử dụng những vật liệu mới.

BCI Asia 그룹의 대표자에 따르면 플랜애드는  특별한 설계 스타일과  신규자재 적용 대해서 독특하고 한해 실적이 많아서 top 10 최고 설계 업체로 선정되었다.

Chủ tịch Tập đoàn BCI Asia cho biết "Các dự án điển hình của công ty đoạt giải Top 10 trong năm nay cho chúng ta thấy cả sự sáng tạo đối với những đồ án độc đáo và những giải pháp bền vững dài hạn. Thực tế các tòa nhà cao tầng là tác nhân gây nên đến một phần ba lượng khí thải nhà kính toàn cầu và tiêu thụ 40% năng lượng toàn cầu, đang bắt đầu được các doanh nghiệp toàn cầu chú ý mạnh mẽ hơn. Đây cũng là xu hướng mà BCI rất vui được chừng kiến ở Châu A". Thông qua giải thưởng này, giới xây dựng có cơ sở đánh giá những đơn vị chủ đầu tư và Công ty kiến trúc đang dẫn đầu trong một khu vực nhất định và hiểu rõ tầm quan trọng của những đơn vị này trong việc định hướng xã hội môi trường xây dựng.
BCI Asia
  • Danh sách bình chọn năm nay được BCI Asia thực hiện dựa trên ý kiến của các kiến trúc sư, kỹ sư và các nhà thầu của các dự án lớn. Đây là những công ty được đánh giá là có đóng góp đáng kể trong việc vải thiện mơi trường kiến trúc đô thị tại nước sở tại. Danh mục dự án của các công ty kiến trúc được vinh danh lần này bao gồm các công trình trị giá khoản 6,8 tỷ đô la Mỹ và của chủ đầu tư hàng đầu này là 3,3 tỷ đô la Mỹ đều dự kiến khởi công ở Việt Nam trong năm nay.
  • Asia Top 10 khẳng định tên tuổi cũng như vị trí của Công ty TNHH Plan Add Việt Nam và các công ty kiến trúc nói chung tại 8 quốc gia Châu Á có những thành tựu cải thiện môi trường kiến trúc đô thị hiện đại. Điều này, cũng tạo sự kết nối liên lạc giữa các công ty kiến trúc trong khu vực nhằm chia sẻ ý tưởng và nâng cao kiến chúc Châu Á trên toàn thế giới.
  • BCI Asia 2012 là một sự kiện khu vực với sự tham gia của nhiều đại diện cấp cao trong giới đầu tư bất động sản và xây dựng, nhằm vinh danh các đơn vị xây dựng và kiến trúc xuất sắc nhất ở Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.