2022/01/19

Tư vấn thiết kế đô thị - Thanh Sơn

Tư vấn thiết kế đô thị tại thị trấn Thanh Sơn được Plan ADD thực hiện năm 2021. Phạm vi công việc triển khai bao gồm tư vấn thực hiện lập hồ sơ concept (ý tưởng), lập "Báo cáo nghiên cứu khả thi", hồ sơ thiết kế cơ sở và tổng mức đầu tư. Khu nhà ở đô thị tại đây sẽ thúc đẩy phát về triển kinh tế, dân cư, xã hội của địa phương. 

Việc tư vấn thiết kế và xây dựng đô thị đồng bộ về kỹ thuật, hạ tầng xã hội và nhà ở tại đây sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Thị trấn đạt được các tiêu chí trong chương trình phát triển nhà ở do huyện Thanh Sơn đã đề ra. Các hạng mục tư vấn thiết kế đô thị đã được chúng tôi thực hiện cho dự án này bao gồm: Trường mầm non, Nhà Văn Hóa, khu thương mại dịch vụ. 

Thiết kế đô thị - hạng mục công trình giáo dục

Trong đó thiết kế công trình Trường mầm non (cho 300 cháu) có diện tích 4,408m2, mật độ xây dựng 40%, cao tối đa 3 tầng. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp nhiều màu sắc tạo ra không gian phù hợp và thú vị cho trẻ nhỏ.

Tư vấn thiết kế đô thị - Thanh Sơn

Tư vấn thiết kế đô thị - Thanh Sơn
Hạng mục "Trường mầm non" do Plan ADD tư vấn thiết kế.

Thiết kế đô thị - hạng mục thương mại dịch vụ

Chúng tôi đã thiết kế khu thương mại dịch vụ với diện tích 3,743.8m2, mật độ xây dựng 60%. Phong cách kiến trúc Tân cổ điển, đồng bộ với toàn bộ kiến trúc khu đô thị.

Tư vấn thiết kế đô thị - Thanh Sơn
Hạng mục "Thương mại dịch vụ" do Plan ADD tư vấn thiết kế.

Thiết kế đô thị - hạng mục nhà văn hóa:

Nhà sinh hoạt cộng đồng trong khu đô thị Thanh Sơn được thiết kế bao gồm 02 nhà văn hóa với diện tích: 2,365.2 m21,228 m2, chiều cao 1  tầng (chiều cao tối đa 7.00m ). Phong cách kiến trúc hiện đại, thực hiện các chức năng nhiệm vụ của 1 nhà văn hóa thông thường.

Tư vấn thiết kế đô thị - Thanh Sơn

Tư vấn thiết kế đô thị - Thanh Sơn
Hạng mục "Nhà Văn Hóa" do Plan ADD tư vấn thiết kế.

Việc tư vấn thiết kế đô thị được chúng tôi hoàn thiện và bàn giao đảm bảo chất lượng, nội dung theo đúng quy định của pháp luật, quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành và các yêu cầu của chủ đầu tư. Bao gồm: Hồ sơ concept in màu (phối cảnh phương án, mặt bằng tổng thể và các tầng phương án, thuyết minh thiết kế); Báo cáo nghiên cứu khả thi + Hồ sơ thiết kế cơ sở ( Hồ sơ bản vẽ thiết kế cơ sở; thuyết minh thiết kế cơ sở, báo cáo nghiên cứu khả thi, Hồ sơ năng lực công chứng của tư vấn , có đầy đủ chứng chỉ của công ty và các bộ môn theo yêu cầu pháp lí mới nhất.

Bên cạnh hoạt động tư vấn thiết kế đô thị đã hoàn tất triển khai cho khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với Chủ đầu tư khi được yêu cầu để giải quyết các vướng mắc, phát sinh về thiết kế trong quá trình thi công xây dựng, điều chỉnh thiết kế phù hợp với thực tế thi công xây dựng, xử lý những bất hợp lý trong thiết kế theo yêu cầu của Chủ đầu tư; Tham gia nghiệm thu công trình khi có yêu cầu của Chủ đầu tư. 

Ngoài ra tư vấn thiết kế đô thị chúng tôi cũng có kinh nghiệm dày dặn trong tư vấn thiết kế nhà xưởng (bạn có thể tham khảo thêm về kinh nghiệm lựa chọn công ty xây dựng tại: 베트남 건설회사 선택), tư vấn thiết kế ý tưởng công trình cao ốc, ...