2019/02/22

Trải nghiệm thực tế ở Minotti Concept Store đầu tiên tại Việt Nam

Chiều tối ngày 25/11 vừa qua, Eurostyle phối hợp cùng thương hiệu nội thất cao cấp Minotti đã tổ chức buổi Chia sẻ & trải nghiệm thực tế sản phẩm Minotti đầu tiên tại Showroom Minotti Concept Store.




Minotti là thương hiệu nội thất nổi tiếng đến từ thành phố Milan,Italia danh vọng. Với triết lý thiết kế độc đáo, Minotti đã tạo nên những sản phẩm đột phá về mẫu mã và giải pháp công nghệ được nghiên cứu kỹ lưỡng. Đây cũng chính là lý do, trong suốt 70 năm thành lập và phát triển Minotti luôn giữ vững vị thế top đầu trong ngành sản xuất nội thất Contemporary ở thị trường Ý và quốc tế. Nắm bắt nhu cầu cũng như sự yêu thích của người Việt đối với thương hiệu này, Eurostyle đã nỗ lực đưa thương hiệu Minotti chính thức bước vào thị trường Việt Nam với sự đầu tư kĩ lưỡng cả về quy mô và chất lượng.





500 m2 Minotti Concept Store quy tụ các sản phẩm nội thất nằm trong BST mới nhất, với hai tầng trưng bày: showroom và thư viện vật liệu đồ sộ. Được chính Minotti Studio thiết kế và thi công theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt đạt chuẩn 5 sao, Minotti Concept Store không chỉ trưng bày các sản phẩm nội thất mà còn là sự phối hợp chuẩn xác của hệ thống đèn chiếu sáng, thảm, tranh và màu sắc tạo nên không gian sang trọng cùng mang tính ứng dụng cao.







Trong sự kiện này, điều đặc biệt chính là khách mời, những kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất đầu ngành đã được trải nghiệm thực với sản phẩm – một điều chưa từng có trước đây đối với các dòng sản phẩm cao cấp. Lý giải về điều này, đại diện của Minotti, Ông Alessandro Minotti cho rằng:” Minotti không chỉ coi trọng việc thiết kế mà còn luôn quan tâm đến trải nghiệm chân thực nhất của khách hàng. Việc cảm nhận trực tiếp thay vì chỉ quan sát sát sẽ giúp khách hàng hiểu được giá trị và tính năng của từng sản phẩm.”



Ngoài ra, với mục đích giữ đúng những tiêu chí mà thương hiệu định hướng, Eurostyle đã xây dựng thư viện vật liệu với đầy đủ mẫu vật liệu từ vải, da, đá marble, kính, kim loại.. nằm ở tầng hai của showroom. Khách hàng có thể tham quan, trực tiếp chọn lựa vật liệu, màu sắc phù hợp với sở thích cá nhân và thiết kế cho dòng sản phẩm mà mình yêu thích.
Cũng trong phần trao đổi với chuyên gia nội thất ông Hoàng Đặng – GĐ công ty Eurostyle chia sẻ: “ Eurostyle vinh dự được hợp tác cùng thương hiệu Minotti và trở thành doanh nghiệp đầu tiên đưa Minotti chính thức bước vào thị trường Việt Nam. Hi vọng với sự hỗ trợ từ Minotti và sự nỗ lực của Eurostyle sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm cho khách hàng và cộng đồng kiến trúc sư. Tôi hy vọng rằng Minotti Concept Store đầu tiên ở Việt Nam sẽ là tiền đề cho sự phát triển và thành công của thương hiệu Minotti Việt Nam”.







Sau khi trải nghiệm thực tế sản phẩm ông Lê Trương – KTS công ty TTAS chia sẻ: “Tôi biết đến và tìm hiểu về thương hiệu Minotti vào 10 năm trước. Tôi vô cùng say mê, yêu thích các sản phẩm và ngưỡng mộ triết lý sản phẩm Minotti.  Cám ơn Eurostyle đã tạo cơ hội giúp tôi có thể chiêm ngưỡng tận mắt và trải nghiệm thực tế về sản phẩm”



Nguồn : Tạp chí kiến trúc