2019/08/20

ECOGREEN SAI GON - CONFERENCE CENTER

Eco-Green Saigon the Event Centrer
에코-그린 사이공 이벤트 센터

Vào ngày 15/8/2019 vừa qua, Plan ADD và XMT đã có buổi gặp mặt để thảo luận và cân nhắc về cách thức chúng tôi phát triển Trung tâm tổ chức sự kiện trong khu phức hợp Eco-Green Sài Gòn.
Trong buổi họp, Plan ADD đã trình bày một thiết kế độc đáo có thể trở thành biểu tượng tiếp theo của Đông Nam Á. Là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện đẳng cấp quốc tế, được quy hoạch phục vụ các sự kiện Quốc tế, Hội nghị thượng đỉnh chính trị, Tiệc cưới xa hoa, ...
Với ước mơ đó, nhóm Plan ADD không chỉ cố gắng thực hiện ý tưởng kiến ​​trúc mà còn đề xuất ý tưởng Ánh sáng và Âm thanh để tạo ra một kiệt tác tuyệt vời.
Tất cả chúng tôi đều nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho xã hội một địa điểm độc nhất vô nhị với sự sang trọng, tỉ mỉ và tinh tế.

2019년 8월 15일 플랜애드와 XMT는 Eco-Green Saigon 단지의 이벤트 센터를 어떻게 개발할 것인지 논의하고 고려하기 위한 회의를 가졌습니다.
이번 미팅에서 플랜애드는 차세대 동남아시아의 상징이 될 수 있는 독특한 디자인을 제시했습니다. 국제 행사, 정치 정상회담, 호화로운 결혼식 등을 주최할 예정인 세계적 수준의 행사를 위한 이상적인 장소입니다. 그 꿈을 가지고 플랜애드팀은 건축적 아이디어를 구현하려고 노력할 뿐만 아니라 빛과 소리의 아이디어를 제안하여 멋진 걸작을 만들어냅니다. 우리 모두는 우아함, 세심함, 정교함을 갖춘 독특한 장소를 사회에 선보이기 위해 끊임없이 노력하고 있습니다.



A world class wedding hall.





The idea of this unique arch came from the image of a bird perching on the ground land, that implies of a peaceful land, that can nurture every dream of the people.




Bên cạnh đó chúng tôi cũng là đơn vị thiết kế đô thị cho nhiều dự án khác quý vị có thể tham khảo thêm để hiểu rõ năng lực của ADD Group trên website của chúng tôi.
Rất mong được đồng hành cùng các doanh nghiệp để phát triển hạ tầng tại Việt Nam.

그 외에도 우리는 다른 많은 프로젝트의 도시 설계 부서이기도 합니다.우리 웹사이트에서 애드 그룹의 역량을 참조할 수 있습니다. 베트남 인프라 개발에 동반 기업의 참여를 기대합니다.