2018/02/10

Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị

Những ngày cuối năm, dù bận rộn với “trăm công nghìn việc” nhưng bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội trang hoàng nhà cửa bằng cách làm đẹp lối vào nhà. Đây là khoảng không gian khách sẽ bước chân đến thăm bạn vào năm mới. Vì thế, hãy dành chút thời gian tìm hiểu các ý tưởng trang trí thú vị để không gian vào nhà lấp lánh niềm vui và vẻ đẹp ấn tượng.
Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị - Ảnh 1.
Lối vào trong những ngày đầu năm sẽ đẹp tinh tế, thanh lịch và hút ánh nhìn khi được sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Bạn có thể tự tay cắm một lọ hoa đơn giản, xinh xắn để lối vào nhà thêm nổi bật.
Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị - Ảnh 2.
Đặt thêm một chiếc bàn nho nhỏ dọc theo lối vào nhà để bày biện đồ trang trí cũng là ý tưởng thú vị và giúp không gian nhỏ này vô cùng nổi bật trong những ngày đầu năm mới.
Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị - Ảnh 3.
Chọn giấy dán tường với những màu sắc cầu vồng. Dán lên phần tường cạnh lối vào. Chi phí sẽ không nhiều nhưng đủ để lối vào không cần trang trí nhiều vẫn đẹp hút mắt.
Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị - Ảnh 4.
Những ai yêu tranh ảnh có thể lựa chọn cách đẹp khu vực lối vào bằng việc sơn lại toàn bộ khung bằng những màu sắc tươi vui, may mắn trong năm mới.
Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị - Ảnh 5.
Sử dụng sơn thừa để sơn nội thất trang trí đặt ngay lối vào, sơn cửa với màu đối lập với nội thất cũng là một trong những gợi ý vô cùng thú vị cho ngôi nhà đón Tết ấm cúng và bình yên.
Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị - Ảnh 6.
Tết luôn cần đến không gian vui tươi, đẹp thanh lịch và ấm áp. Vì thế, khi làm đẹp lối vào có thể không cần nhiều chi tiết hay phụ kiện trang trí, bạn chỉ cần khéo léo chọn lựa những đồ dùng có màu sắc thân thiện, gần gũi cùng kết hợp với ánh sáng ấm áp.
Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị - Ảnh 7.
Sử dụng sơn cho bức tường cạnh lối vào. Với 2 đến 3 màu sơn tạo những đường kẻ ngang. Không gian vào nhà bừng sáng sắc xuân với ý tưởng thú vị và tiết kiệm chi phí này.
Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị - Ảnh 8.
Vẫn là cách dùng sơn nhưng bạn có thể sơn theo một cách khác, làm đẹp tường bằng cách vẽ hình cành cây trang trí với gam màu nổi bật với màu nền tường. Không khí đón năm mới sẽ thêm vui tươi nhờ ý tưởng thú vị này.
Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị - Ảnh 9.
Làm đẹp nhà bằng ánh sáng cũng là ý tưởng thú vị và tiết kiệm. Bạn có thể chọn những chụp đèn từ chất liệu mây tre để ngôi nhà được gần gũi hơn với tinh thần và hồn cốt dân tộc.
Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị - Ảnh 10.
Đặt thêm vài cây nến cỡ lớn ở kệ gắn tường cạnh lối vào. Trong những ngày đầu năm, thắp nến lên, bật đèn tường và đèn trần để lối vào ấm cúng, thân thiện với những vị khách ghé thăm nhà.
Trang trí lối vào nhà đẹp bất ngờ đón Tết nhờ những ý tưởng DIY thú vị - Ảnh 11.
Chọn một bức tranh hay giấy dán tường với sắc màu tươi tắn, màu của nắng hay của niềm vui để trang trí cho một phần bức tường. Sự khác biệt luôn mang đến những niềm vui đặc biệt trong những ngày đầu năm.
                                                                                             Nguồn afamily.vn